Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng ANND I (Sóc Sơn, Hà Nội):

Gói bánh chưng tặng gia đình chính sách trên địa bàn

Thứ Bảy, 25/01/2014, 19:23
Sáng 25/1, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng ANND I đã phối hợp với huyện Đoàn Sóc Sơn và chính quyền xã Tân Dân thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Sóc Sơn, nơi trường đóng quân.

25 tháng Chạp, khi không khí Tết cổ truyền với sắc xuân mới đã lan đến khắp mọi nơi, cũng là lúc mẻ bánh chưng “nhân ái” do ĐVTN Trường Cao đẳng ANND I trực tiếp làm đã hoàn thành. Các ĐVTN của trường cũng đã trực tiếp đến tận nơi trao tặng cho các cán bộ, sinh viên của trường tham gia trực tết; gia đình cán bộ, học viên có hoàn cảnh khó khăn và những hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đồng thời tặng 10 suất quà, mỗi suất 300.000 đồng cho 10 hộ gia đình nghèo thuộc xã Tân Dân. Trong đó có 5 cháu là trẻ mồ côi, có cháu mồ côi cả cha lẫn mẹ khi tuổi đời còn quá nhỏ, hiện đang ở nhờ nhà người thân như cháu Mai Huyền Trang ở thôn Ninh Hội hiện đang sống với bác ruột; cháu Chu Anh Tuấn ở thôn Quán Mỹ sống với ông nội; cháu Đặng Nam Anh ở thôn Ninh Kiều sống với ông bà ngoại…

Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng ANND I tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sóc Sơn.

Hoạt động này thể hiện tấm lòng nhân ái, tinh thần xung kích, tình nguyện, sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn của tuổi trẻ Trường Cao đẳng ANND I, được Đảng ủy, chính quyền địa phương đánh giá cao, được quần chúng nhân dân ủng hộ và ghi nhận. Trung úy Nguyễn Tiến Phương, Phó Bí thư Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng ANND I cho biết, những món quà không lớn về vật chất nhưng hy vọng sẽ đem lại cho các hộ gia đình niềm vui, cảm giác ấm áp khi Tết Nguyên đán giáp Ngọ 2014 đang gần kề.

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên nhà trường cũng đã phối hợp với Huyện đoàn Sóc Sơn tặng 40 suất quà cho các em thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn, tặng 60 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn

An Quỳnh
.
.
.