Gia đình một cán bộ Công an chia sẻ khó khăn với đồng bào Quảng Trị bị lũ lụt

Thứ Bảy, 12/11/2016, 10:10
Đồng chí Phạm Thực, cán bộ Phòng Tham mưu Công an TP. Hải Phòng chia sẻ: “Đại gia đình chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã làm được việc đầy ý nghĩa, chân tình, ấm cúng với bà con, thể hiện được tinh thần, nghĩa cử cao đẹp của dân tộc Việt Nam chúng ta “lá rách ít đùm lá rách nhiều”.

Ngày 12-11, đại gia đình đồng chí Phạm Thực, cán bộ Phòng Tham mưu Công an TP. Hải Phòng đã đến chia sẻ khó khăn, giúp đỡ bà con xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) bị thiệt hại nặng nề do trận lũ lịch sử vào các ngày 1 và 2-11-2016. 

Theo đó, đại gia đình đồng chí Phạm Thực đã trao tặng quà và tiền mặt cho 100 hộ dân ở xã Cam Hiếu, trao tặng 15 triệu đồng cho Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, xã Cam Hiếu bị trận lũ lịch sử này làm ngập, hư hỏng bàn ghế và các vật tư thiết bị dạy và học khác. 

Đồng chí Phạm Thực và đại gia đình tặng tiền, quà cho người dân xã Cam Hiếu và tặng tiền cho Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi.

Để giúp đỡ đồng bào miền Trung, gia đình anh Thực đã đóng góp và quyên góp được tổng cộng hơn 1 tấn gạo, hàng chục thùng mì tôm, soup gà, quần áo và tiền mặt để giúp đỡ bà con xã Cam Hiếu bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt. 

“Đại gia đình chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã làm được việc đầy ý nghĩa, chân tình, ấm cúng với bà con, thể hiện được tinh thần, nghĩa cử cao đẹp của dân tộc Việt Nam chúng ta “lá rách ít đùm lá rách nhiều” - anh Thực chia sẻ.

Thay mặt bà con xã Cam Hiếu và lãnh đạo Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, đồng chí Đại tá Đào Trọng Tiến, Trưởng Công an huyện Cam Lộ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đại gia đình đồng chí Phạm Thực đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ bà con trên quê hương Cam Lộ bị lũ lụt. 

Thanh Bình
.
.
.