EVNNPC ủng hộ đồng bào miền Trung 1 tỷ đồng

Thứ Tư, 04/11/2020, 15:52
Chiều 3/11, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội, ông Hồ Mạnh Tuấn, Thành viên Hội đồng thành viên, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), đã trao 1 tỷ đồng qua Ủy ban MTTQ TP Hà Nội để ủng hồ đồng bào miền Trung; ông Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNNPC, trao 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo.
Ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên trao 1 tỷ đồng ủng hộ cho nhân dân các tỉnh miền Trung

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã kêu gọi sự đóng góp bằng hành động thiết thực nhất trong toàn thể CBCNV tham gia. 

Trước đó toàn Tổng công ty đã đóng góp và quyên góp được hơn 6 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt và các hoạt động tương trợ xã hội liên quan, số tiền này được trao cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các tỉnh, thành phố.

Ông Trịnh Quang Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao 300 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội ủng hộ Quỹ Vì người nghèo.

Theo đó, Tổng công ty đã trích số tiền là 1 tỷ đồng để ủng hộ thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo. Đây là nguồn ủng hộ góp phần giúp đồng bào các tỉnh miền Trung ổn định cuộc sống giảm bớt những khó khăn, vượt lên số phận để chống chọi với thiên tai lũ lụt; đồng thời thể hiện nghĩa cử đầy trách nhiệm và tình người; cũng như góp phần nâng cao hình ảnh của một Tổng công ty Điện lực miền Bắc, thể hiện một nét đẹp văn hoá  đối với xã hội và cộng đồng, với mong muốn nhân dân miền Trung sẽ sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Việt Hạnh
.
.
.