Đến với trẻ mồ côi chùa Diệu Giác

Thứ Sáu, 01/02/2008, 13:25
Chiều 30/1, Cô nhi viện Diệu Giác, phường Bình An, quận 2, TP Hồ Chí Minh rộn rã tiếng cười. Tất cả các bảo mẫu và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại đây cùng ùa ra, hồ hởi đón những món quà xuân đầu tiên do Báo CAND trao tặng.

Được biết, đã từ lâu, Cô nhi viện Diệu Giác trực thuộc chùa Diệu Giác là một trong những địa chỉ cưu mang rất nhiều trẻ em bị bỏ rơi tại TP Hồ Chí Minh.

Hiện nay, 130 trẻ em đang được nuôi dưỡng tại đây, trong đó cháu nhỏ nhất mới hơn 1 tháng tuổi, nhiều cháu chưa đến 1 tuổi. Tất cả kinh phí nuôi dưỡng hoàn toàn dựa vào tấm lòng hảo tâm của các nhà từ thiện nên ngày Tết đã đến gần mà các cháu chưa có một món quà để đón xuân.

Những món quà của Báo CAND ngày 30/1 càng thêm nhiều ý nghĩa bởi đây là những món quà xuân đầu tiên dành tặng các em trong dịp Tết Nguyên đán 2008. Với rất nhiều cháu, đây là lần đầu tiên trong đời mình được người khác tặng quà Tết nên rất phấn khởi. Thay mặt nhà chùa và các cháu, ni sư cảm ơn những nghĩa cử tốt đẹp của Báo CAND, cảm ơn các nhà hảo tâm vì Tết năm nào cũng không quên mang niềm vui đến cho các cháu…

150 phần quà trị giá 15 triệu đồng do Việt kiều Nhật, bà Yamamoto Keiko (Nguyễn Ngọc) cùng Báo CAND hỗ trợ đã kịp thời được trao đến tận tay các cô bảo mẫu và các cháu của Cô nhi viện Diệu Giác.

Đại diện Báo CAND, nhà báo Nguyễn Xuân Xe, Phó trưởng cơ quan đại diện tại TP Hồ Chí Minh cũng đã nói với ni sư và các cháu rằng trong thời gian tới sẽ cố gắng vận động các nhà hảo tâm nhiều hơn nữa để mỗi năm đều có quà tặng các cháu ở Cô nhi viện Diệu Giác những lúc khó khăn cũng như mỗi độ xuân về

N.Hoa
.
.
.