Cục Hậu cần, Bộ Công an hướng về cơ sở nơi địa đầu Tổ quốc

Thứ Sáu, 02/10/2020, 17:59
Trong hai ngày 1 và 2/10, Đoàn công tác Cục Hậu cần, Bộ Công an do Thiếu tướng Lê Văn Hải, Cục trưởng Cục Hậu cần làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà lực lượng Công an xã tại một số huyện vùng cao biên giới, tỉnh Hà Giang. Tham dự cùng Đoàn có đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Thuận, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang.


Thực hiện Đề án của của Bộ Công an tăng cường Công an chính quy về cơ sở, hiện nay, 100% các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã được bố trí Công an chính quy đảm nhiệm chức danh Trưởng Công an xã. Trong thực tế, thời gian qua, việc điều động bước đầu đã đem lại hiệu quả tích cực, tình hình ANTT ở địa bàn cơ sở được đảm bảo và có những chuyển biến rõ rệt.

Thiếu tướng Lê Văn Hải phát biểu tại buổi đến thăm Công an xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Sau khi nghe báo cáo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn 9 tháng đầu năm 2020 tại các xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ; xã Lao Và Chải, huyện Yên Minh; xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, Thiếu tướng Lê Văn Hải và Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, kiểm tra nơi ăn, ở, làm việc, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ đảm nhiệm các chức danh Công an xã và trao tặng lực lượng Công an mỗi xã 1 chiếc Tivi, 1 bộ máy vi tính và 1 máy in.

Thiếu tướng Lê Văn Hải, Cục trưởng Cục Hậu Cần và Đại tá Nguyễn Đức Thuận, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang trao quà cho lực lượng Công an xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.
Thiếu tướng Lê Văn Hải, Cục trưởng Cục Hậu Cần trao quà cho lực lượng Công an xã Lao và Chải, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang.

Đặc biệt trong dịp này, Đoàn đã phối hợp với Đồn Biên Phòng Lũng Cú và Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học xã Ma Lé, huyện Đồng Văn tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em học sinh và trao tặng rất nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Đoàn cũng trao tặng bò giống cho 3 hộ gia đình nghèo xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn và nhiều phần quà có ý nghĩa cho các chốt phòng chống dịch bệnh tại huyện Đồng Văn.

Đoàn tặng quà cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học xã Ma Lé, huyện Đồng Văn trong đêm Tết Trung thu.
Đoàn tặng quà cho các hộ gia đình nghèo xã Ma Lé, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
Buổi lễ diễn ra hết sức vui vẻ và đầy ý nghĩa với sự tham gia của các thầy cô, các em học sinh. Chương trình là món quà thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của các em học sinh, nhằm đem đến cho các em một Tết Trung thu thật ý nghĩa, giúp các em có thêm tinh thần cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.
P.Thúy - L.Nguyễn
.
.
.