Cục Cảnh sát Giao thông tặng quà học sinh nghèo Điện Biên

Thứ Sáu, 04/10/2019, 10:59
Đoàn công tác Cục Cảnh sát Giao thông đã trao tặng 400 suất quà cho các cháu học sinh nghèo trên địa bàn huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên.

Ngày 03-10-2019, Đoàn công tác Cục Cảnh sát Giao thông do Thiếu tướng Trần Quốc Trung – Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn đã làm việc với Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên và trao tặng 400 suất quà cho các cháu học sinh nghèo trên địa bàn.

Xã Chung Chải, huyện mường Nhé là một xã vùng cao, biên giới, đặc biệt khó khăn của tỉnh Điện Biên, cách trung tâm tỉnh lỵ hơn 200km đời sống kinh tế của nhân dân còn rất nhiều khó khăn, hạn chế. Mùa đông nơi đây rất khắc nghiệt, nhiệt độthường xuyên xuống thấp, ảnh hưởng không nhỏ tới việc các cháu học sinh đến trường.

Thiếu tướng Trần Quốc Trung tặng áo ấm cho các cháu học sinh.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng 400 chiếc áo ấm với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng cho các cháu học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Chung Chải số 1. Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời, giúp các em có thêm chiếc áo ấm khi mùa đông đang đến gần.


Chiều cùng ngày, Đoàn công tác đã làm việc với Công an huyện Mường Nhé về công tác thi hành pháp luật trong lĩnh vực giao thông trật tự. Tại buổi làm việc, Công an huyện đã báo cáo tình hình, kết quả đạt được cũng như những tồn tại, khó khăn, hạn chế trong công tác đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn.

Thiếu tướng Trần Quốc Trung - Cục phó Cục CSGT đường bộ làm việc với Công an huyện Mường Nhé .

Thay mặt đoàn công tác, Thiếu tướng Trần Quốc Trung đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực CBCS Công an huyện Mường Nhé đạt được trong thời gian qua và đề nghị đơn vị tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung chỉ đạo của Cục cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Điện Biên; đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật GTĐB để người dân nâng cao nhận thức; hạn chế thấp nhất các vụ tai nạn giao thông.

Xuân Sang - Công Việt
.
.
.