Cục An ninh chính trị nội bộ tặng áo ấm cho học sinh vùng cao Hà Giang

Thứ Sáu, 20/01/2012, 13:10
Ngày 18 và 19/1, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Cục An ninh chính trị nội bộ (A83), Tổng cục An ninh II, Bộ Công an tổ chức chương trình "Áo ấm cho học sinh vùng cao" tại Trường Trung học cơ sở xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang tặng quần áo sách vở cho 150 học sinh trung học cơ sở và 250 học sinh tiểu học.

Để góp sức mang lại hơi ấm cho trẻ em nghèo vùng cao khi mùa đông giá lạnh tràn về và nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, ngày 18 và 19/1, Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Cục An ninh chính trị nội bộ (A83), Tổng cục An ninh II, Bộ Công an phối hợp với Cục Đào tạo với nước ngoài, Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức chương trình "Áo ấm cho học sinh vùng cao" tại Trường Trung học cơ sở xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Đây là xã khó khăn nhất của huyện Bắc Quang với đa số nhân khẩu là đồng bào dân tộc thiểu số (Mông, Dao, Dáy, Pà Thẻn…, trong đó đồng bào Mông chiếm khoảng 55%).

Đoàn đã thăm, tặng  nhiều suất quà (gồm 270 áo rét, dép, sách vở, đồ dùng học tập với tổng trị giá khoảng 35 triệu đồng) cho 150 học sinh trung học cơ sở và 250 học sinh tiểu học. Ngoài ra, đoàn tổ chức thăm hỏi, giao lưu với cán bộ giáo viên nhà trường để chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và cùng chung tay vun đắp cho thế hệ tương lai của đất nước

PV
.
.
.