Cty Golf Long Thành (Đồng Nai): Ủng hộ thương binh, gia đình liệt sỹ CAND 500 triệu đồng

Thứ Hai, 15/10/2007, 10:08
Ngày 13/10, Bộ Công an đã tổ chức tiếp nhận số tiền 500 triệu đồng của Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Công ty Golf Long Thành) tặng các gia đình thương binh, liệt sỹ CAND trong thời kỳ đổi mới.

Tới dự có Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đại diện các Tổng cục, Vụ, Cục trực thuộc Bộ Công an và lãnh đạo các đơn vị chức năng. Về phía Công ty Golf Long Thành có ông Lê Văn Kiểm, Tổng Giám đốc và một số lãnh đạo Công ty.

Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, công tác giữ gìn ANTT luôn diễn ra khó khăn, gian khổ và nguy hiểm, nhiều cán bộ, chiến sỹ CAND đã anh dũng hy sinh hoặc bị thương. Chỉ tính riêng trong thời kỳ đổi mới, đã có hơn 100 cán bộ, chiến sỹ CAND hy sinh, hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ bị thương trong khi làm nhiệm vụ. Những tổn thất đó để lại cho gia đình, người thân và đồng đội những mất mát to lớn. Hiện tại, nhiều đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh, cuộc sống rất khó khăn.

Cùng với lực lượng CAND, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần đền ơn, đáp nghĩa đối với thương binh, gia đình liệt sỹ. Từ nhiều năm nay, Công ty Golf Long Thành là một trong những doanh nghiệp có nghĩa cử cao đẹp, luôn sát cánh cùng lực lượng CAND, có nhiều đóng góp thiết thực, góp phần chia sẻ, giảm bớt những khó khăn cho thương binh, gia đình liệt sỹ CAND.

Nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Công ty Golf Long Thành đã ủng hộ các thương binh, gia đình liệt sỹ CAND trong thời kỳ đổi mới số tiền 500 triệu đồng. Tại lễ tiếp nhận, ông Lê Văn Kiểm cho biết, ông rất xúc động trước những tấm gương dũng cảm hy sinh thân mình, hy sinh một phần thân thể của cán bộ, chiến sỹ CAND để bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân, giữ vững ANTT. Là con liệt sỹ, là một cựu chiến binh, ông càng thấm thía hơn những tổn thất, những khó khăn mà thương binh, thân nhân liệt sỹ phải chịu đựng.

Vì thế, thời gian qua, ông đã cùng Công ty dành trên 15 tỷ đồng trong số hơn 62 tỷ đồng làm từ thiện vào công tác đền ơn, đáp nghĩa với mong muốn góp phần giải quyết phần nào khó khăn cho những gia đình thuộc diện chính sách này. Ông cũng cho biết, Công ty sẽ giúp đỡ cán bộ hưu trí trong lực lượng CAND 500 triệu đồng để góp phần giải quyết phần nào khó khăn trong cuộc sống hiện tại.

Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn cho biết thời gian qua, Công ty Golf Long Thành đã cùng Báo CAND kịp thời đến các tỉnh bị lũ lụt để hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại số tiền lên tới hàng tỷ đồng. Đồng chí Thứ trưởng Thường trực chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng hảo tâm của ông Lê Văn Kiểm và cán bộ, nhân viên Công ty Golf Long Thành.

Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn cũng bày tỏ mong muốn lực lượng CAND tiếp tục được Công ty và các nhà hảo tâm giúp đỡ để góp phần giải quyết phần nào khó khăn cho các đồng chí thương binh, gia đình liệt sỹ trong lực lượng CAND...

C.G.
.
.
.