Công ty Duy Lợi ủng hộ 2 cháu bé mồ côi ở Nam Định 20 triệu đồng

Thứ Sáu, 21/03/2014, 11:06
Nhằm sẻ chia phần nào những khó khăn, thiệt thòi mà 2 cháu bé mồ côi ở Nam Định phải vượt qua, thông qua Qua quỹ XHTT Báo CAND, Công ty Duy Lợi đã ủng hộ các bé số tiền 20 triệu đồng.

Năm 2013, Báo CAND đã từng có bài “Xót xa hai trẻ mồ côi” viết về hoàn cảnh vô cùng đáng thương của hai anh em bé Nguyễn Đức Huy (10 tuổi) và Nguyễn Thị Vân Anh (5 tuổi).

Hai bé là con của chị Nguyễn Thị Hồng Tươi, SN 1982 và anh Nguyễn Mạnh Hiếu ở phường Văn Miếu, thành phố Nam Định. Bất hạnh không may đổ ập lên gia đình nhỏ bé ấy khi anh Hiếu đột ngột ra đi vì căn bệnh ung thư cuối năm 2011. Hai đứa trẻ vừa chịu thiệt thòi, hụt hẫng khi mất cha thì vào tháng 6/2013, chúng lại đau đớn phải chấp nhận sự thật phũ phàng khi mạng sống của mẹ bị kẻ xấu tước đoạt. Hiện nay, 2 bé Huy và Vân Anh đang được bà nội hơn 70 tuổi nuôi dưỡng.

Năm nay Huy bước vào lớp 5, còn em gái đang học mẫu giáo. Điều đáng mừng là cậu bé vươn lên học tập rất tốt. Bé Huy là một trong các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập ở tỉnh Nam Định nhận được học bổng Búp sen vàng. Hiện, Huy thuộc đội tuyển của trường đi thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Đại diện Báo CAND trao 20 triệu đồng cho ông ngoại hai bé Huy và Vân Anh.

Nhằm sẻ chia phần nào những khó khăn, thiệt thòi mà 2 bé Huy và Vân Anh phải vượt qua, thông qua Qua quỹ XHTT Báo CAND, Công ty Duy Lợi đã ủng hộ các bé số tiền 20 triệu đồng.

Chiều 20/3, đại diện Báo CAND đã trao số tiền 20 triệu đồng cho ông Nguyễn Xuân Định, ông ngoại của 2 bé cùng những lời động viên mong 2 bé học tập tốt. Báo CAND mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ của bạn đọc với hoàn cảnh thiệt thòi của hai em. Mọi giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Quỹ XHTT Báo CAND, số 92 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điện thoại: 04.39420595

N.Hương
.
.
.