Công ty CP Dịch vụ Thương binh Thành Đô, Hà Nội tri ân đồng đội

Thứ Bảy, 20/12/2014, 10:07
Nhân dịp kỉ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), vừa qua, Công ty CP Dịch vụ Thương binh Thành Đô đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí sĩ quan Quân đội, cựu chiến binh, thương bệnh binh…

Ông Đỗ Việt Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho biết: Vốn là những chiến sỹ từ các chiến trường xưa trở về như Quảng Trị, Quảng Nam, Phú Yên, Tây Nguyên… các thương binh và cựu chiến binh đã gặp gỡ nhau, ở ý tưởng vượt qua khó khăn, tập hợp lực lượng hoạt động, không những nâng cao đời sống cho gia đình mà còn cho các đồng đội.

Theo báo cáo của Công ty, trong năm qua, những hoạt động kinh doanh sản xuất của Công ty đã tạo công ăn việc làm cho nhiều thương binh và con em liệt sĩ, thương binh. Đặc biệt, Ban lãnh đạo Công ty đã lập trang thông tin điện tử Tri ân cùng đồng đội, tuy mới hoạt động được 6 tháng nhưng đã truy cập hàng ngàn địa chỉ của liệt sĩ và cùng thân nhân đi tìm liệt sỹ ở các chiến trường xưa. Kết quả đã tìm kiếm được 23 phần mộ liệt sỹ.

Tết Ất Mùi 2015 tới, Công ty đã chuẩn bị 100 suất quà với trên 100 triệu đồng trong chương trình “Vui xuân với gia đình chính sách”.

Cẩm Thúy
.
.
.