Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xây tặng nhà tình nghĩa cho gia đình có công

Thứ Tư, 30/05/2018, 16:35
Việc hỗ trợ xây tặng nhà tình nghĩa của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Công ty Scavi Huế nhằm giúp gia đình ông Vai có căn nhà ở kiên cố, có nơi thờ phụng Anh hùng liệt sĩ.

Sáng 30-5, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phối hợp với Công ty Scavi Huế tổ chức khởi công xây dựng căn nhà tình nghĩa cho ông Hoàng Vinh Vai (trú thôn Tây Hòa, xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền), gia đình có công với cách mạng. 

Gia đình ông Vai có 3 người thân là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ và bà nội là Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Não. Suốt nhiều năm qua, do không có tiền để tu sửa, xây mới nhà cửa nên cả gia đình ông Vai phải sinh sống trong căn nhà cấp 4 xuống cấp, chật hẹp.

Đại diện lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Công ty Scavi Huế trao số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Vai xây nhà tình nghĩa.

Tại buổi lễ khởi công, đại diện hai đơn vị đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng để giúp gia đình ông Vai có thêm kinh phí xây dựng nhà ở. 

Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó trưởng Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, số tiền này được trích từ quỹ tình nghĩa do CBCS đơn vị và Công ty Scavi Huế đóng góp. 

Việc làm ý nghĩa này nhằm thể hiện tấm lòng tri ân, giúp đỡ gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn có được nhà ở kiên cố và có nơi thờ phụng Anh hùng liệt sĩ.


Anh Khoa
.
.
.