Thăm hỏi nhân dân vùng bão lũ tỉnh Thừa Thiên - Huế

Thứ Tư, 15/11/2017, 21:34
Trong các ngày từ 10 đến 14-11, các tổ chức Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình do Trung tá Phạm Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình làm Trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, trao các suất quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại nặng do bão lũ gây ra tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 12 vừa qua gây ra cho bà con nhân dân nơi đây, với tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi và trao 350 suất quà, 200 suất thuốc chữa bệnh tại các xã Phong Hiền, Phong An thuộc huyện Phong Điền; xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang và xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Đoàn công tác thăm hỏi, trao quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang phải chịu ảnh hưởng bởi mưa bão, lũ lụt.

Được biết, các suất quà trên có được từ nguồn tiền đóng góp của cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên Đoàn Thanh niên và hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình cùng mong muốn bà con vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

B.Vân - T.Vy
.
.
.