Công an tỉnh Lào Cai hỗ trợ học sinh vùng sâu, vùng xa

Thứ Bảy, 06/09/2014, 05:38
Sáng nay, 5/9, đại diện Công an tỉnh Lào Cai đã tham dự lễ khai giảng năm học mới tại cụm trường phổ thông xã Nậm Chảy (Mường Khương) và xã Tả Giàng Phìn (Sa Pa).

Tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, cụm trường Mầm non, Tiểu Học và Trung học cơ sở có tổng số 754 học sinh trong đó trường Mầm non có 230 học sinh; trường Tiểu học có 337 học sinh; trường Trung học cơ sở có 187 học sinh.  Năm học vừa qua, bằng sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò, cụm 3 trường này đã đạt được những thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục tỉ lệ học sinh khá giỏi  đạt cao, cơ sở vật chất của các trường luôn được sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền cơ sở đầu tư, xây dựng, nâng cấp và hoàn thiện để phục vụ  cho năm học mới được khang trang, sạch, đẹp hơn.

Nhân dịp này, Công an tỉnh Lào Cai đã trao tặng 5 triệu đồng giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn đến trường học tập.

Cũng trong sáng nay, đại diện Công an tỉnh Lào Cai cùng nhà tài trợ đã đến dự lễ khai giảng năm học mới tại cụm các trường phổ thông xã Tả Giàng Phìn, huyện Sa Pa. Tại đây, các đại biểu đã trao tặng các em học sinh 600 cuốn vở cùng đồ dùng học tập

Bá Ngọc - Thanh Tuấn
.
.
.