Công an tỉnh Hậu Giang hỗ trợ cho 10 gia đình chính sách

Thứ Năm, 27/08/2015, 16:06
Nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, Công an tỉnh Hậu Giang vừa tổ chức trao tặng 10 tủ thờ cho 10 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn chưa có tủ thờ cúng liệt sĩ trên địa bàn tỉnh.

Cụ thể, Công an Hậu Giang đã trao tặng tủ thờ ở huyện Phụng Hiệp 5 gia đình; các huyện Châu Thành, Châu Thành A, Vị Thủy, thị xã Ngã Bảy và thành phố Vị Thanh mỗi đơn vị có 1 gia đình được nhận. Đây là những hộ gia đình chính sách có chồng, con là liệt sĩ hiện chưa có tủ thờ để thờ cúng liệt sĩ.

Công an tỉnh Hậu Giang trao tủ thờ cho gia đình Mẹ VNAH ở Phụng Hiệp.

Việc trao tặng tủ thờ cho các hộ gia đình chính sách giúp các mẹ và gia đình có nơi thờ cúng khang trang cho chồng và các con của mẹ, đã thể hiện tốt đạo lý uống nước nhớ nguồn có ý nghĩa hết sức thiết thực, nhằm để ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh qua hai thời kỳ kháng chiến giành độc lập, tự do cho đất nước và của dân tộc.

Được biết, trong nhiều năm qua, trân trọng trước những đóng góp, hy sinh mất mát của của các gia đình; ngoài việc phụng dưỡng trọn đời các mẹ Việt Nam anh hùng, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh liệt sĩ thường niên, hàng năm Công an tỉnh Hậu Giang còn tặng nhiều phần quà thiết thực cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

Lê Bình
.
.
.