Công an tỉnh Hà Tĩnh bàn giao 2 nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ CAND

Thứ Tư, 19/07/2017, 17:35

Ngày 19-7,  Công  an Hà Tĩnh phối hợp với chính quyền đìa phương và gia đình đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ CAND tại huyện Nghi Xuân và Thạch Hà.


Tại xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, Công an tỉnh đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Đặng Thị Phương là mẹ liệt sĩ CAND Lê Văn Tâm, cán bộ Công an hy sinh khi làm nhiệm vụ.

Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng với diện tích 45m2, được Công an tỉnh hỗ trợ 70 triệu đồng từ Quỹ “Nghĩa tình đồng đội”. Cũng tại buổi lễ Công an tỉnh, Công an huyện Nghi Xuân và cấp ủy, chính quyền địa phương đã trao tặng nhiều phần quà giá trị giúp gia đình ổn định nơi ở mới.

Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã tổ chức khánh thành và bàn giao "nhà tình nghĩa” cho ông Nguyễn Văn Lan.
Công an tỉnh Hà Tĩnh bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Đặng Thị Phương

Cùng ngày, Công an tỉnh Hà Tĩnh cũng đã tổ chức khánh thành và bàn giao "nhà tình nghĩa” cho ông Nguyễn Văn Lan ở Thôn Vĩnh Cát, xã Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà là con trai liệt sĩ CAND Nguyễn Văn Quyết.

Đây là ngôi nhà cấp 4, có diện tích 50 m2, được Công an tỉnh hỗ trợ 25 triệu đồng từ Quỹ “Nghĩa tình đồng đội”, phần còn lại do gia đình, cấp ủy, chính quyền và anh em đóng góp xây dựng.

Sỹ Quý
.
.
.