Công an tỉnh An Giang tặng quà tại huyện Chợ Mới

Thứ Ba, 16/08/2016, 20:45
Ngày 16-8, Ban Giám đốc cùng Đoàn thanh niên, Công an tỉnh An Giang tổ chức tặng quà tại 02 xã Bình Phước Xuân và xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới. Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn.

Thiết thực trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, song song với tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến trường vào năm học mới.

Đồng chí Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới

Đoàn đã trao tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 450 phần quà cho các em học sinh  với tổng trị giá hơn 60 triệu đồng. Được biết số quà trên là sự đóng góp từ các cán bộ chiến sỹ, Công an tỉnh và vận động các nhà mạnh thường quân đã hỗ trợ.

Đồng chí Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà cho các em học sinh tại xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới

Tuy mỗi phần quà không lớn nhưng đó là tấm lòng, sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám đốc và Đoàn thanh niên, Công an tỉnh đối với các em học sinh thân yêu và những hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Mai Phương – Nghiêm Túc
.
.
.