Công an huyện Mang Yang thăm, tặng quà cho người nghèo

Thứ Năm, 11/06/2020, 17:00
Ngày 11/6, Công an huyện Mang Yang, Gia Lai đã tổ chức thăm, tặng quà cho nhân dân làng Bông Pim, xã Đak Jơ Ta nhằm chia sẻ những khó khăn của bà con trong đợt nắng hạn vừa qua và ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Tại buổi làm việc, Công an huyện Mang Yang đã thăm hỏi, tặng 95 suất quà, mỗi suất quà trị giá 250 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm như: gạo, mắm, muối, mì tôm.. cho nhân dân làng Bông Pim, xã Đak Jơ Ta. Đây là những phần quà do đoàn viên, thanh niên, hội phụ nữ Công an huyện quyên góp và từ nguồn ủng hộ của các mạnh thường quân trên địa bàn.

Công an huyện Mang Yang thăm, tặng 95 suất quà cho nhân dân làng Bông Pim, xã Đak Jơ Ta.

Ông Nguyễn Hữu Nghiệp, Phó Chủ tịch UBND xã Đak Jơ Ta vui mừng cho biết: Hầu hết làng Bông Pim là người Bahnar sinh sống, đời sống kinh tế còn rất nhiều khó khăn. Thay mặt chính quyền địa phương, tôi rất cám ơn những đóng góp, hỗ trợ của Công an huyện Mang Yang trong thời gian qua. Đây sẽ là động lực to lớn để nhân dân trên địa bàn tiếp tục phấn đấu, phát triển kinh tế và vươn lên thoát nghèo.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Y Mai Anh, Trưởng Công an huyện Mang Yang cho biết: Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị nhằm chia sẻ những khó khăn của nhân dân trên địa bàn; cũng là dịp thể hiện trách nhiệm của đơn vị với địa phương. 

Thời gian tới, Công an huyện sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động này để đồng hành với nhân dân, chính quyền địa phương trong thi đua phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - chính trị, trật tự - an toàn xã hội trên địa bàn.

Chí Hào
.
.
.