Công an các địa phương tặng quà gia đình chính sách và học sinh vùng cao

Chủ Nhật, 14/12/2014, 08:35
Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hà Giang vừa phối hợp với Công an huyện Quản Bạ và cấp ủy chính quyền xã Cao Mã Pờ tặng quà "Áo ấm mùa đông" cho một số gia đình và các cháu học sinh trong xã. Đây là một trong những chuỗi hoạt động hướng về cơ sở của Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hà Giang nhằm chia sẻ những khó khăn vất vả trong mùa đông giá rét của bà con nơi đây.

Quà tặng gồm chăn, màn, tất chân, quần áo ấm, vở học sinh, quà bánh và một số vật dụng khác trị giá trên 30 triệu đồng, tặng cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo và các em học sinh trường tiểu học xã Cao Mã Pờ có hoàn cảnh khó khăn đã vượt khó vươn lên trong học tập...

Cũng trong dịp này, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Đồng Tháp vừa phối hợp cùng Trường Trung học cơ sở Tân Phước (huyện Tân Hồng) tổ chức buổi giao lưu nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa 2 đơn vị với chính quyền địa phương, nơi đơn vị có lực lượng đóng quân.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo 2 đơn vị và chính quyền địa phương đã chia sẻ thông tin, tình hình, những thuận lợi, khó khăn trong công tác để có sự hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ. Nhân dịp này, Phòng Cảnh sát đường thuỷ đã tặng 30 phần quà cho các em học sinh nghèo của trường (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng), nhằm khuyến khích, động viên các em vượt qua khó khăn để học tập tốt hơn.

Thanh Phong - Trung Thực
.
.
.