Công an Thừa Thiên – Huế khởi công xây nhà tình thương cho hộ nghèo

Thứ Sáu, 08/03/2019, 16:27

Chiều 8-3, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức khởi công xây dựng căn nhà tình nghĩa cho hộ gia đình anh Lê Trung Thịnh (42 tuổi, trú ở thôn Diên Tụ, xã Vinh Thái, huyện Phú Vang).



Nhiều năm qua, gia đình anh Thịnh không có nhà để ở, trong khi thu nhập của 2 vợ chồng anh chỉ phụ thuộc vào việc làm ruộng vườn nên cuộc sống rất khó khăn. Thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Thịnh nên Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức vận động Công ty CPĐT&SX Petro miền Trung tại Huế hỗ trợ 60 triệu đồng giúp gia đình anh Thịnh xây căn nhà kiên cố để ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và đại diện nhà tài trợ trao tặng kinh phí xây nhà ở cho vợ chồng anh Lê Trung Thịnh.

Dịp này, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng đã hỗ trợ cho gia đình anh Lê Trung Thịnh 20 triệu đồng.

 Anh Thịnh cho biết: “Do gia cảnh khó khăn, 2 vợ chồng có 3 người con nhỏ đang độ tuổi ăn học nên việc xây nhà hoàn toàn nằm ngoài khả năng của gia đình. Vì thế khi nhận được số tiền trao tặng từ Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và nhà tài trợ, gia đình chúng tôi rất vui mừng và cảm kích. Từ số tiền này cộng thêm khoản tiền được 2 vợ chồng tích góp được thì gia đình sẽ xây dựng được căn nhà cấp 4 kiên cố tránh mưa nắng”.

Lễ khởi công xây nhà tình thương cho gia đình anh Thịnh.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, việc khởi công xây dựng nhà tình thương cho gia đình anh Lê Trung Thịnh thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây. 

Nhiều năm qua, Công an tỉnh đã huy động được nhiều tỷ đồng để trao tặng, hỗ trợ cho các gia đình chính sách, gia đình có công, người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xây dựng nhà ở. Việc làm thiết thực này nhằm giúp các hộ dân khó khăn về nhà ở có nhà cửa ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.


Anh Khoa
.
.
.