Công an Thừa Thiên Huế hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thứ Năm, 13/05/2021, 17:31
Những phần quà tuy nhỏ nhưng được trao tặng kịp thời sẽ góp phần động viên các CBCS ở tuyến đầu chống dịch nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Ngày 13/5, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ cán bộ chiến sĩ (CBCS) đang làm nhiệm vụ tại 29 chốt kiểm soát dịch COVID-19 đóng trên địa bàn tỉnh.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng quà CBCS làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Đến thăm các điểm chốt kiểm soát dịch, đoàn công tác đã chia sẻ những khó khăn, vất vả, thiếu thốn với các CBCS đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch. Đồng thời trao tặng những phần quà gồm khẩu trang y tế, sữa, nước suối, mì tôm… với tổng trị giá gần 80 triệu đồng do các doanh nghiệp hỗ trợ cho 29 chốt kiểm soát dịch COVID-19.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng được trao tặng kịp thời sẽ góp phần động viên các CBCS ở tuyến đầu chống dịch nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng với chính quyền và nhân dân thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.


Anh Khoa
.
.
.