Công an TP.Vinh bàn giao nhà tình nghĩa cho chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 19/12/2019, 15:28
Sáng 19-12, tại thôn 10, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương (Nghệ An) Công an Tp.Vinh tổ chức buổi lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Thiếu úy Lưu Quang Chung, cán bộ Đội Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ (Công an TP.Vinh), có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tại xóm 10, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương.

Sau gần 4 tháng khởi công, xây dựng, một ngôi nhà cấp 4 khang trang, rộng rãi do các đơn vị thuộc Công an TP.Vinh, ngân hàng BIDV chi nhánh Nghệ An vận động, tài trợ, tổng kinh phí 300 triệu đồng đã được hoàn thành dành tặng cho gia đình đồng chí Thiếu úy Lưu Quang Chung. 

Công an TP.Vinh bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Lưu Quang Chung

Đồng chí Chung có hoàn cảnh rất khó khăn, bố đã mất, người mẹ không nhanh nhẹn như người bình thường, chị gái thì bị chất độc da cam. Thấu hiểu và chia sẻ trước khó khăn của đồng đội, lãnh đạo Công an TP.Vinh đã đứng ra tổ chức quên góp, đồng thời vận động các tổ chức khác cùng chung tay hỗ trợ để xây dựng cho gia đình đồng chí Chung một ngôi nhà mới.

Dịp này, Công an tỉnh Nghệ An cũng đã trao tặng phần quà chúc mừng gia đình đồng chí thiếu úy Lưu Quang Chung.

Hoạt động bàn giao nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sỹ Công an TP.Vinh luôn được lãnh đạo đơn vị quan tâm, hằng năm đơn vị đều tổ chức bàn giao 2 căn nhà cho cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn.

Đức Vũ
.
.
.