Công an TP Cần Thơ tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai, 23/07/2018, 15:08
Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và Hội Phụ nữ Cụm Xây dựng lực lượng, Công an TP Cần Thơ đã trao tặng 2.500 quyển tập cho học sinh nghèo huyện Thới Lai.

Ngày 23-7, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và Hội Phụ nữ Cụm Xây dựng lực lượng đã tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vượt khó tại xã Thới Tân và xã Xuân Thắng (huyện Thới Lai).

Tại xã Thới Tân, lực lượng đã trao tặng 2.000 quyển tập và và 500 quyển tập cho các em học sinh xã Xuân Thắng. Tổng kinh phí 20 triệu đồng do Công an TP Cần Thơ vận động từ nguồn xã hội hoá.

Công an TP Cần Thơ tặng quà cho các em học sinh. 

Thượng tá Nguyễn Thanh Vũ, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc cho biết đây là hoạt động thường xuyên của lực lượng Công an, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn của người dân trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho con em đến trường học tập. 

Công an TP Cần Thơ và các Mạnh thường quân, mong các cháu cố gắng thi đua học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

Quốc Hùng
.
.
.