Công an TP Cần Thơ, Đồng Tháp tặng quà cho học sinh nghèo

Thứ Ba, 29/05/2018, 13:55
Ngày 29-5, Phòng Tài chính Công an TP Cần Thơ đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng quà, máy vi tính cho học sinh nghèo vượt khó tại các trường mần non, tiểu học tại huyện Cờ Đỏ và xã Phú An (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Tại huyện Cờ Đỏ, cán bộ chiến sĩ Phòng Tài chính đã trao tận tay 8.000 quyển tập cho học sinh, 8 bộ máy vi tính cho giáo viên trường mần non, tiểu học thị trấn Cờ Đỏ và các xã Trung Thạnh và Trung An. 

Phòng Tài chính Công an TP Cần Thơ tặng quà, máy tính cho học sinh, giáo viên tại huyện Cờ Đỏ. 

Tại xã Phú An (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), Thượng tá Trần Văn Dũng, Trưởng Phòng Tài chính đã trao tận tay 2.000 quyển tập và 2 bộ máy vi tính cho học sinh và giáo viên. Tổng giá trị của đợt trao quà là hơn 75 triệu đồng, do cán bộ chiến sĩ Phòng Tài chính đóng góp và các mạnh thường quân hỗ trợ.

Công an huyện Tam Nông tặng quà cho học sinh.

Cùng ngày, Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) cho biết, Đoàn thanh niên Công an huyện đã phối hợp Đoàn cơ sở dịch vụ cảng và cung ứng vật tư thiết bị thuộc tập đoàn Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) đến xã Phú Thọ trao tặng 20 suất học bổng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi, tổng trị giá các phần quà khoảng 10 triệu đồng.

Như Anh - Thân Quốc
.
.
.