Công an Nghệ An thăm, tặng quà gia đình chính sách

Chủ Nhật, 08/02/2015, 13:21
Trong 2 ngày 3 và 4/2, đoàn công tác do Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo BCH Quân sự tỉnh, BCH Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Lao động- Thương binh & Xã hội và chính quyền huyện Kỳ Sơn đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết một số đơn vị, gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà UBND xã Mỹ Lý và Đồn Biên phòng nơi đây, động viên, chia sẻ những khó khăn của nhân dân, cán bộ và đặc biệt là chiến sỹ Đồn Biên phòng Mỹ Lý. Mỗi suất quà gồm 2 triệu đồng là vật phẩm thiết yếu và 5 triệu đồng tiền mặt.

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến chúc Tết và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Mường Xén và xã Mường Lống, mỗi suất quà gồm bánh kẹo cùng 2 triệu đồng tiền mặt.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lâm cùng với Công an huyện Kỳ Sơn cũng đã đến thăm và chúc Tết ông Vừ Chông Pao - Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân - nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, nguyên Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn, nay đã trên 80 tuổi.

Dịp này, Công an tỉnh Nghệ An cũng trao 35 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng cho 35 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Minh Khôi
.
.
.