Công an Nghệ An trao quà cho học sinh nghèo tại vùng khó khăn

Thứ Bảy, 21/12/2019, 11:20
Nằm trong chuỗi các hoạt động tình nghĩa của Công an Nghệ An, ngày 20-12, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức chương trình "Tết ấm tình thương" tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hạnh Dịch, điểm trường Bản Cóng, xã Hạnh Dịch, huyện Quế phong, tỉnh Nghệ An.

Điểm Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hạnh Dịch tại Bản Cóng có 5 lớp học với gần 60 học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Hầu hết gia đình các em đều thuộc hộ nghèo, điều kiện kinh tế hết sức khó khăn. Bản thân các thầy cô giáo nơi đây cũng rất vất vả trong việc vận động các em đến trường và tạo môi trường học tập tốt nhất cho học sinh trong hoàn cảnh thiếu thốn.

Niềm vui của các em học sinh khi nhận được quà.

Đến với thầy và trò nơi đây, lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát kinh tế đã thăm hỏi các em học sinh, thầy cô giáo đang công tác tại trường. Đồng thời động viên nhà trường cùng học sinh cố gắng vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả trong công tác dạy và học.

Chia sẻ khó khăn với thầy cô giáo và các em học sinh, Phòng cảnh sát kinh tế đã trao tặng nhiều phần quà có giá trị và thiết thực gồm 60 chăn bông, 60 tập bút vở, 200 bộ quần áo ấm và 08 xe đạp, tổng giá trị quà tặng là 40 triệu đồng.

Trọng Tuấn
.
.
.