Công an Đắk Nông tổ chức chương trình thiện nguyện tại các trường học vùng sâu

Thứ Sáu, 11/09/2020, 15:59
Tuổi trẻ Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với chi đoàn Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tổ chức chương trình “Hành trình nhân ái” trao yêu thương tại hai trưởng tiểu học trên địa bàn thôn Phú Hoà và Phú Vinh, xã Quảng Phú.


Ngày 11/9/2020, Tuổi trẻ Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với chi đoàn Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và nhóm Thiện nguyện Nhân ái Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Hành trình nhân ái” trao yêu thương tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé ở xã Đức Xuyên và Trường Tiểu học Bế Văn Đàn phân hiệu tại thôn Phú Hoà và Phú Vinh, xã Quảng Phú.

Tại các điểm đến, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 2000 chiếc khẩu trang y tế; 10 xuất quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho 10 học sinh và 80 suất quà (mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích tốt trong học tập thuộc Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé và Trường Tiểu học Bế Văn Đàn. 

Cùng với đó, đoàn công tác còn tổ chức trao sách, vỡ và quần áo cũ cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đồng thời trao tặng 3000 chiếc khẩu trang y tế cho Trung tâm y tế và khu vực cách ly tập trung của huyện Krông Nô.

Đoàn công tác tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé, xã Đức xuyên, huyện Krông Nô.

Song song với các hoạt động thăm, tặng quà, CBCS Công an huyện Krông Nô còn phối hợp với chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể tổ chức tuyên tuyển phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống tội phạm xâm hại tình dục trẻ em; phòng, chống tội phạm mua bán người, tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến “tín dụng đen”, phòng tránh tai nạn đuối nước và phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và Bạch hầu...., đồng thời tổ chức quét dọn, lau chùi bàn ghế và vệ sinh trong khuôn viên Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé và Trường Tiểu học Bế Văn Đàn.

Tuổi trẻ Công an huyện Krông Nô phối hợp giúp nhân dân và các nhà trường dọn dẹp vệ sinh.

Trước đó, trong dịp khai giảng năm học mới 2020-2021, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Chắp cánh ước mơ năm 2020’ tại trường Tiểu học Ngô Gia Tự trên địa bàn xã Tân Thành, huyện Krông Nô. 

Tại đây đoàn đã trao tặng 206 suất quà gồm (sách vở, sữa...), 206 bộ quần áo đồng phục học sinh, 2500 khẩu trang y tế, 20 chai nước rửa tay và 30 suất quà mỗi suất trị giá 300.000đ cho 30 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 95 triệu đồng. 

Đồng thời trao tặng 10 suất quà và 15 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT Krông Nô; 10 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000đ cho 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Krông Nô.

Đoàn công tác trao quà cho các em học sinh tại trường tiểu học Ngô Gia Tự, xã Tân Thành, huyện Krông Nô.

Cũng trọng dịp này, Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông cũng đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng 2.860 cuốn vở cho 143 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Hoàng Văn Thụ (xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil) với tổng trị 20 triệu đồng và trao tặng 01 chiếc xe máy điện, trị giá 13 triệu đồng cho 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Trần Hưng Đạo (huyện Đắk Mil).

Đoàn công tác trao quà cho các em học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT Krông Nô.
Tuổi trẻ Công an huyện Krông Nô phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho người dân trên địa bàn.
Lãnh đạo và CBCS Công an huyện Đắk Mil trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Hoàng Văn Thụ, xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil.
Minh Quỳnh
.
.
.