Chuyến hoạt động từ thiện của Báo CAND - Chuyên đề ANTG và các nhà hảo tâm tại 4 tỉnh miền Trung: Tổng số tiền ủng hộ gần 4 tỷ đồng

Thứ Tư, 12/09/2007, 09:30
Tổng số tiền ủng hộ gần 4 tỷ đồng sẽ được các địa phương sử dụng vào những việc làm có ý nghĩa nhất, giúp đỡ các gia đình chính sách, các hoàn cảnh khó khăn ổn định và phát triển cuộc sống.

Trong hai ngày 8 và 9/9, đoàn công tác XHTT Báo CAND do Thiếu tướng, nhà văn Nguyễn Hữu Ước, Tổng Biên tập Báo CAND và các doanh nghiệp, cá nhân có tấm lòng vàng: Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch HĐQT Công ty Huy Hoàng TP Hồ Chí Minh; Công ty Golf Long Thành, Đồng Nai; doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi; ông Huỳnh Quang Thuận, Viện trưởng Viện Công nghệ viễn thông đã mang số tiền, hàng trị giá gần 4 tỷ đồng ủng hộ 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Trong đó, riêng ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch HĐQT Công ty Huy Hoàng TP Hồ Chí Minh; Công ty Golf Long Thành, Đồng Nai đã ủng hộ số tiền 3 tỷ 795 triệu đồng. Số tiền này là những món quà rất có ý nghĩa giúp đỡ đồng bào 4 tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tiếp nhận sự ủng hộ đầy tình nghĩa của Báo CAND - Chuyên đề ANTG và các doanh nghiệp có tấm lòng vàng, lãnh đạo và nhân dân 4 tỉnh miền Trung đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm, giúp đỡ của Báo CAND và các nhà hảo tâm đối với đồng bào miền Trung.

Số tiền, hàng nói trên sẽ được các địa phương sử dụng vào những việc làm có ý nghĩa nhất, giúp đỡ các gia đình chính sách, các hoàn cảnh khó khăn ổn định và phát triển cuộc sống

Xuân Luận
.
.
.