Trao 350 triệu đồng chăm lo Tết cho đồng bào nghèo

Chủ Nhật, 22/01/2017, 10:54
Tối 21-1, Tập đoàn Phú Cường phối hợp cùng Báo CAND trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người neo đơn, khuyết tật... ở phường Bình An, quận 2, TP.Hồ Chí Minh trong chương trình “Mừng xuân gắn kết, mừng Tết yêu thương” do Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường Bình An tổ chức.


Tập đoàn Phú Cường đã trao 200 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” quận 2 và 300 phần quà Tết (trị giá 150 triệu đồng) giúp cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo, những người neo đơn, khuyết tật ở phường Bình An có được cái Tết đầm ấm. 

Ông Châu Thanh Hãn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường trao 200 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” quận 2.

Ông Châu Thanh Hãn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường (thứ 4, từ trái sang) trao 150 triệu đồng ủng hộ công tác chăm lo cho người nghèo, neo đơn, khuyết tật... phường Bình An.

Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã nhận được sự chung tay, đóng góp của nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ giúp đỡ người nghèo đón Tết...

Ngoài việc tổ chức 5 đoàn đến tận nhà các hộ chính sách, hộ nghèo thăm hỏi tặng quà, dịp này, đại diện UBND phường Bình An; ông Châu Thanh Hãn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường và Trung tá Đặng Ngọc Như - đại diện Báo CAND đã trao quà Tết cho gần 100 hộ nghèo, các gia đình chính sách, người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em mồ côi...ở phường Bình An, quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Trung tá Đặng Ngọc Như, đại diện Báo CAND trao quà Tết cho đồng bào nghèo phường Bình An.

Ông Châu Thanh Hãn trao quà cho đồng bào nghèo.

Thay mặt cho các gia đình nhận quà Tết, bà Phạm Thị Út xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những tấm lòng vàng giàu tinh thần thương thân, tương ái đã quan tâm, hỗ trợ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn khi năm mới sắp đến.

Trong dịp Tết Nguyên Đán xuân Đinh Dậu- 2017, Tập đoàn Phú Cường đã ủng hộ 1,5 tỷ đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo” của Báo CAND. Đây là những món quà thật ấm áp, nghĩa tình được sẻ chia cho đồng bào nghèo vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước trong dịp Tết đến xuân về.

Q.Nga
.
.
.