Chung tay hỗ trợ vượt qua dịch bệnh COVID-19

Thứ Năm, 09/04/2020, 19:12
Ban Liên lạc Lớp Ngữ văn K23, Đại học Tổng hợp Hà Nội trao 15 triệu đồng và 20 thùng mỳ tôm tặng các sinh viên và bà con cơ nhỡ tại điểm KTX Mễ Trì...


Sáng 9/4, Ban Liên lạc Lớp Ngữ văn K23, Đại học Tổng hợp Hà Nội trao 15 triệu đồng và 20 thùng mỳ tôm tặng các sinh viên và bà con cơ nhỡ tại điểm KTX Mễ Trì qua doanh nhân Nguyễn Phan Huy Khôi, cựu hs chuyên Phan Bội Châu, cựu sinh viên Văn khoa K36, người sáng lập chương trình "Ai cần cứ đến lấy - Chia sẻ thực phẩm hàng ngày, vượt qua COVID-19 tại Hà Nội".

Đoàn gồm Thiếu tướng, nhà văn Nguyễn Hồng Thái, TBT tạp chí CAND, Phó Chủ tịch Hội cựu sinh viên trường Đại học KHXH&NV, ĐHQG Hà Nội; Đại tá Nguyễn Văn Thu, nguyên Giám đốc Điện Ảnh CAND; Đại tá Nguyễn Mạnh Thắng, nguyên Trưởng Văn phòng Công an tỉnh Quảng Ninh và Trần Ngọc Diệp, nguyên TBT tạp chí Du lịch.

Thiếu Tướng, nhà văn Nguyễn Hồng Thái, TBT tạp chí CAND trao quà cho nhóm từ thiện.

Anh Nguyễn Phan Huy Khôi thay mặt Ban tổ chức cám ơn tấm lòng của các cán bộ CAND, các cựu sinh viên khoa Ngữ văn Đại học Tổng hợp Hà Nội đã dành quà giúp đỡ bữa ăn thường nhật của những bà con đang hết sức khó khăn, chạy ăn từng bữa ở khắp thành phố này. 

Anh Huy Khôi cũng cho biết, hiện ở KTX Mễ Trì có nhiều em sinh viên không thể về quê, không kiếm được việc làm thêm trong những ngày cách ly xã hội, nhưng các em sẵn sàng hàng ngày giúp BTC chia nhỏ gạo, mỳ tôm, trứng, lạp xường thành những khẩu phần ăn từng bữa giúp những người có gia cảnh khó khăn.

Nhóm từ thiện "Ai cần đến lấy".

Ban quản trị KTX  Mễ Trì " chi viện" người cùng đón tiếp, nhận quà, bảo quản hàng tấn gạo và thức ăn của nhiều nhà hảo tâm gửi đến. BTC hứa sẽ làm việc hết sức mình, khách quan công tâm vì người cơ nhỡ, xứng đáng với lòng tin cậy của những nhà hảo tâm có danh và vô danh...

An Nhiên
.
.
.