Chủ tịch nước trao quà Tết cho người nghèo tại TP Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 01/02/2018, 09:10
Gặp gỡ, chúc Tết người dân Củ Chi, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi tới nhân dân vùng “Đất thép thành đồng” những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân cần, lời chúc đón Tết vui tươi, phấn khởi nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Chủ tịch nước ghi nhận và hoan nghênh các cấp chính quyền của TP Hồ Chí Minh, huyện Củ Chi đã quan tâm chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, bảo đảm “nhà nhà đều có Tết”, người dân vui Xuân, đón Tết trong không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Việc vận động hỗ trợ để chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại Củ Chi là việc làm có ý nghĩa sâu sắc, một món quà ấm áp nghĩa tình trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 thể hiện lòng tri ân của cộng đồng, xã hội đối với những đóng góp, hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, thương binh và gia đình người có công với cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch nước mong các cấp chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa việc chăm lo đời sống cho người dân, nhất là các Mẹ Việt Nam Anh hùng, đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và đoàn công tác Trung ương đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Đền tưởng niệm liệt sỹ Bến Dược (huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh).

Cùng ngày, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến thăm, chúc Tết một số nhân sĩ, trí thức tại TP Hồ Chí Minh như: Nhà văn, nhà thơ Vũ Hạnh (Nguyễn Đức Dũng); GS. TS Nguyễn Ngọc Giao, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh.

Theo VOV
.
.
.