Chia sẻ nỗi đau với các gia đình 9 học sinh tử vong do đuối nước

Thứ Bảy, 16/04/2016, 18:49
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư TW Đảng, Chánh án TAND Tối cao cùng nhiều đoàn công tác của các cơ quan đơn vị đã đến thăm hỏi, chia buồn với thân nhân 9 học sinh bị tử vong do đuối nước ở Quảng Ngãi…


Chiều 16-4, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư TW Đảng, Chánh án TAND Tối cao và ông Lê Viết Chữ, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã đến thắp hương và chia buồn với thân nhân 9 học sinh lớp 6, Trường THCS Nghĩa Hà tử vong do đuối nước.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình cũng chuyển lời thăm hỏi của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới gia đình các học sinh bị nạn. Đồng chí Nguyễn Hoà Bình và đồng chí Lê Viết Chữ  đã tặng mỗi gia đình một suất quà trị giá gần 15 triệu đồng.

Bí thư TW Đảng, Chánh án TAND Tối cao Nguyễn Hoà Bình thăm hỏi,động viên các gia đình có học sinh bị nạn.
Công an tỉnh Quảng Ngãi thăm hỏi, chia sẻ, động viên và hỗ trợ các gia đình có học sinh bị nạn.

Phát biểu tại địa phương, đồng chí Nguyễn Hoà Bình yêu cầu chính quyền xã Nghĩa Hà và TP Quảng Ngãi phải quan tâm, động viên, hỗ trợ cho gia đình học sinh bị nạn khắc phục hậu quả, lo hậu sự cho các cháu một cách chu đáo nhất.

Cùng ngày, đoàn công tác của Bộ GD&ĐT do đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa làm Trưởng đoàn, cũng đã đến thăm, động viên và chia buồn cùng gia đình 9 em học sinh bị nạn. Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ban ATGT tỉnh về Nghĩa Hà, đến từng nhà học sinh bị nạn thăm hỏi, chia sẻ, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình 4 triệu đồng.

Anh Thư – Thành Sự
.
.
.