Cấp thuốc, mổ mắt miễn phí cho đồng bào nghèo Mường Nhé

Thứ Ba, 08/05/2012, 10:15
Nhân kỷ niệm 58 năm Ngày giải phóng Điện Biên, ngày 8/5, Đoàn công tác xã hội từ thiện của Báo CAND, Công ty cổ phần Giao thông Hà Nội và Bệnh viện 19-8 Bộ Công an đã có mặt tại tỉnh Điện Biên để tổ chức đợt khám bệnh, phát thuốc và mổ mắt miễn phí cho đồng bào nghèo huyện Mường Nhé.

Theo kế hoạch, Đoàn công tác xã hội từ thiện sẽ khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 100 trường hợp và mổ mắt từ thiện cho 50 trường hợp với tổng số tiền 100 triệu đồng. Đây là số tiền do Công ty cổ phần Giao thông Hà Nội tài trợ qua Quỹ xã hội từ thiện Báo CAND.

Hoạt động từ thiện của Báo CAND và các đơn vị phối hợp dịp này góp phần nhân lên lòng nhân ái nhằm khích lệ, động viên các hộ đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, các cá nhân có đóng góp tích cực vào phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc tại huyện Mường Nhé không may bị bệnh.

Cùng tham gia vào hoạt động xã hội từ thiện của Báo CAND, Công ty cổ phần Giao thông Hà Nội và Bệnh viện 19-8 Bộ Công an có Công an tỉnh Điện Biên, Công an huyện Mường Nhé và Trung tâm Y tế huyện Mường Nhé.

Nhân dịp này, qua Quỹ xã hội từ thiện Báo CAND, Công ty cổ phần Giao thông Hà Nội ủng hộ 120 triệu đồng xây dựng bốn ngôi nhà tình nghĩa tặng cán bộ, chiến sỹ Công an người dân tộc thiểu số huyện KBang (Gia Lai) có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, nhưng các anh luôn vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người chiến sỹ Công an trên mặt trận giữ gìn an ninh trật tự tại cơ sở.

Ông Hoàng Quốc Đen, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Giao thông Hà Nội cho biết, những năm qua, ngoài việc quan tâm xây dựng phát triển công ty và đời sống cán bộ công nhân viên, công ty thường xuyên làm công tác xã hội từ thiện với người nghèo và gia đình chính sách ở nhiều địa phương.

“Dịp này, công ty rất vui khi phối hợp với Báo CAND làm từ thiện đối với các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Điện Biên, và đối tượng chích sách trong lực lượng Công an cơ sở ở tỉnh Gia Lai. Làm được càng nhiều điều thiện để người nghèo và gia đình chính sách bớt khó khăn trong cuộc sống không chỉ là niềm vui, mà còn là một nhiệm vụ của công ty trong quá trình hoạt động, phát triển sản xuất”, ông Hoàng Quốc Đen nhấn mạnh

Nguyễn Hưng
.
.
.