Tặng 1.000 suất ăn cho bệnh nhi ngày Tết

Thứ Bảy, 14/02/2015, 20:47
Chiều 14/2 tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội), Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND và nhà tài trợ là ông Nguyễn Công Chiến ở số nhà 3C, phố Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã trao số tiền 45 triệu đồng, dành tặng 1.000 suất ăn cho các bệnh nhi và người nhà trong 4 ngày Tết nguyên đán.
Tại hội trường, nơi tổ chức tiếp nhận những tấm lòng hảo tâm ở Bệnh viện Nhi Trung ương, nhiều bà mẹ ôm trên tay những đứa con yếu ớt, bệnh tật đang quấy khóc. Có, hàng trăm bệnh nhi sẽ phải đón Tết trong bệnh viện.
Phóng viên Báo CAND trò chuyện với người mẹ có đứa con mắc bệnh về mật phải ăn Tết trong bệnh viện.
Bác sỹ Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp nhận và cảm ơn sự chia sẻ, tấm lòng hảo tâm của Báo CAND và ông Nguyễn Công Chiến.
Cùng với Báo CAND, nhiều tổ chức, cá nhân cũng tặng quà, suất ăn miễn phí ngày Tết cho các bệnh nhi và người nhà như Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup), Tổng Công ty xây dựng Hà Nội, nhà báo Lê Bình…
Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND và ông Nguyễn Công Chiến trao 1.000 suất ăn ngày Tết cho các bệnh nhi.
Chị Phạm Thị Tho ở xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Hà Nội không ngăn nổi nước mắt vì thương con. Bé Nguyễn Phạm Anh Thư 39 tháng tuổi bị cắt mật từ lúc 2 tháng tuổi nên mắt bị vàng, nước da xám xịt. Và cũng từ đó đến nay cứ đều đặn 1 tháng 2 lần bé phải vào viện tiếp máu, tiếp đạm trong khi hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Việt Hà - Trần Huy
.
.
.