Học viện CSND trao quà Tết cho bệnh nhân nghèo

Thứ Bảy, 14/02/2015, 16:12
Tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Đoàn công tác của Học viện CSND đã động viên, thăm hỏi và tặng 35 suất quà với trị giá gần 60 triệu đồng cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo và rất khó khăn về kinh tế.

Thực hiện chương trình “Tết ấm tình thương”, trong thời gian qua, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã phát động và quyên góp được trong cán bộ, giáo viên và sinh viên nhà trường để tặng cho bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại một số bệnh viện có trụ sở đóng tại địa bàn Hà Nội với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Mỗi một người bệnh là một mảnh đời éo le.

Sáng ngày 14/2, dưới sự chỉ huy của Đại tá, PGS.TS Trần Minh Chất, Phó Giám đốc Học viện CSND, đồng loạt 3 đoàn công tác đã cùng xuất phát từ Học viện CSND đến 3 địa chỉ: Xóm chạy thận nhân tạo, Bệnh viện Bạch Mai; Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an.

Riêng tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Đoàn đã đến động viên, thăm hỏi và tặng 35 suất quà với trị giá gần 60 triệu đồng cho các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo và rất khó khăn về kinh tế.

Tết ấm tình thương là một hoạt động hết sức thiết thực, nghĩa tình của Học viện CSND.

Tết ấm tình thương là một chương trình thường niên của Học viện CSND nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tập thể Ban Giám đốc, giáo viên, sinh viên, cán bộ công nhân viên của nhà trường đối với các trường hợp khó khăn mỗi khi tết đến, xuân về. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những việc làm thiết thực để xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Cảnh Vũ
.
.
.