BIDV tặng quà Tết Ất Mùi và Thẻ bảo hiểm y tế người nghèo 25 tỷ đồng

Thứ Hai, 19/01/2015, 21:00
BIDV phối hợp với Báo CAND tặng quà Tết đồng bào nghèo hai tỉnh Điện Biên và Lai Châu số tiền 90 triệu đồng.

Chiều 19/1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức công bố chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo và Thẻ Bảo hiểm y tế tặng Phụ nữ nghèo” với tổng trị giá 25 tỷ đồng.

Chương trình tặng quà Tết đồng bào nghèo đã trở thành hoạt động an sinh xã hội thường niên liên tục của BIDV từ năm 2009 đến nay mỗi dịp Tết đến xuân về. Với mong muốn góp phần giúp đồng bào nghèo đón Tết vui hơn, Tết Ất Mùi 2015, Công đoàn BIDV đã phát động phong trào quyên góp 66.666 suất quà Tết trị giá 20 tỷ đồng tặng đồng bào nghèo và chiến sỹ tại 63 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước, trung bình mỗi suất quà Tết là 300 nghìn đồng.

Tại buổi họp báo chiều 19/1, đại diện lãnh đạo BIDV trao số tiền 5 tỷ đồng tặng phụ nữ nghèo.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” với đối tượng ưu tiên là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc ít người, vùng bị thiên tai và công nhân viên chức lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa. Công đoàn các chi nhánh BIDV sẽ tổ chức các đoàn công tác đến tận địa phương trực tiếp trao tặng quà Tết cho đồng bào nghèo.

Bên cạnh đó, BIDV cũng sẽ kết hợp với các địa phương tặng quà đồng bào trước ngày 15 tháng Chạp. Tại lễ công bố tặng quà Tết người nghèo, BIDV đã trực tiếp trao tặng Quỹ Bảo trợ Trẻ em của Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam 250 triệu đồng; 1 tỷ đồng để tặng quà Tết cho công nhân viên chức và lao động nghèo tại 63 tỉnh, thành phố.

Nguyễn Hưng - Thủy Linh
.
.
.