Cảnh sát cơ động chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ

Thứ Ba, 20/10/2020, 17:59
Ngày 20/10, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Phạm Quốc Cương kêu gọi CBCS CSCĐ chung tay ủng hộ, giúp đỡ đồng bào, đồng chí đang đối mặt mặt với những khó khăn, hiểm nguy nơi vùng lũ. “Ngay lúc này đây, đồng bào miền Trung đang cần lắm sự chung tay của đồng bào và chiến sĩ cả nước. Tất cả những yêu thương, triết lý cao đẹp, những khát vọng sống mãnh liệt và mong muốn đóng góp vĩ đại cho xã hội cũng không bằng một nghĩa cử thể hiện bằng một hành động đóng góp ủng hộ cho đồng bào và CBCS miền Trung nơi vùng lũ” Trung tướng Phạm Quốc Cương nhấn mạnh. 

Đồng thời, Trung tướng Phạm Quốc Cương yêu cầu các đơn vị, các tổ chức quần chúng và toàn thể CBCS Bộ Tư lệnh tập trung triển khai đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn lực lượng với tình cảm và trách nhiệm của mình, tích cực ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung. 

Chủ động rà soát các phương án, chuẩn bị lực lượng, phương tiện và các điều kiện cần thiết, thuốc men, nước uống để sẵn sàng chi viện, hỗ trợ các địa phương khi có yêu cầu. Các đơn vị chủ động rà soát, kiểm tra trụ sở làm việc, nơi đóng quân để có phương án phòng chống thiên tai, chủ động di dời khi có nguy cơ mất an toàn; không để xảy ra thiệt hại về người, vũ khí trang bị, phương tiện và tài sản. 

Các tổ chức đoàn thể Bộ Tư lệnh CSCĐ ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung
Trung tướng Phạm Quốc Cương cùng CBCS Bộ Tư lệnh CSCĐ ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung.

Cấp uỷ, chỉ huy các đơn vị và CBCS trong toàn lực lượng CSCĐ phát huy truyền thống tương thân, tương ái cao đẹp của dân tộc Việt Nam tổ chức thăm hỏi động viên, chia sẻ khó khăn, giúp đỡ và quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống…


Vũ Linh
.
.
.