Ca sĩ Mỹ Linh kêu gọi ủng hộ Chương trình “Trái tim cho em”

Thứ Sáu, 20/09/2013, 14:55
Kỷ niệm 5 năm chương trình Trái tim cho em Đài Truyền hình Việt Nam và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel sẽ tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật vào 20h ngày 21/9/2013, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Tại buổi giao lưu, khán giả sẽ có cơ hội nhìn lại chặng đường đầy khó khăn nhưng cũng đầy ắp tình người của chương trình Trái tim cho em. Trong chương trình, Đại sứ của chương trình, ca sỹ Mỹ Linh sẽ kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng xã hội cho những trái tim nhỏ không may mắn bệnh hiểm nghèo trên cả nước được chạy chữa kịp thời.

Bên cạnh việc giao lưu với các khách mời, các nhà hảo tâm, các bệnh nhi đã và đang được chữa chạy, chương trình cũng mang tới nhiều tiết mục nghệ thuật ý nghĩa, do ca sỹ Hồ Quỳnh Hương, Quang Dũng và ca sỹ trẻ Anna Trương biểu diễn. Hai MC dẫn dắt chương trình là BTV Hoài Anh và nghệ sỹ Xuân Bắc.

Nhiều em nhỏ đã được cứ sống nhờ chương trình “Trái tim cho em".

Để ủng hộ các bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước, khán giả truyền hình có thể ủng hộ trực tiếp tại nhà hát Âu Cơ, hoặc nhắn tin ủng hộ theo cú pháp: TTCE gửi 1407.

Ủng hộ trực tiếp tại Quỹ tấm lòng Việt - Đài TH Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Số tài khoản VND: 001 11 001 29 008. Số tài khoản USD: 002 11 004 66 004. Ngân hàng TMCP Quân đội - Sở GD Hà Nội

Mai Thùy
.
.
.