CA tỉnh Quảng Ninh tặng áo ấm cho dân làng chài Vịnh Hạ Long

Thứ Hai, 18/11/2013, 12:37
Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông năm 2013, ngày 17/11, Chi đoàn Phòng Cảnh sát đường thuỷ, Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Chi đoàn Công ty cổ phần Đoạn quản lý đường sông số 3 tổ chức tặng áo ấm và tuyên truyền Luật Giao thông đường thuỷ nội địa cho bà con làng chài Ba Hang và Cửa Vạn trên Vịnh Hạ Long.

Trong đợt tặng quà này, bà con và các em học sinh làng chài Ba Hang và Cửa Vạn đã nhận được hơn 300 bộ quần áo ấm, chăn và hơn 200 đầu sách, truyện. Số quà trên do các đoàn viên của Chi đoàn Phòng Cảnh sát đường thuỷ; Chi đoàn Công ty cổ phần đoạn Quản lý đường sông số 3 và Chi đoàn Trường THCS – THPT Lê Thánh Tông, TP Hạ Long quyên góp.

Tặng áo ấm cho bà con làng chài Cửa Vạn.

Cùng việc tặng quà, đoàn viên Công an còn phát gần 200 tờ rơi tuyên truyền việc chấp hành Luật Giao thông đường thuỷ nội địa và các quy định liên quan cho bà con và khách du lịch tham quan Vịnh Hạ Long.

Đây là hoạt động thường xuyên của Đoàn Công an Quảng Ninh, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung sức giúp đỡ người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nguyễn Khánh
.
.
.