Bộ Thông tin và Truyền thông hỗ trợ 350 triệu cho hộ nghèo ở Quảng Bình

Thứ Năm, 22/10/2015, 10:06
Sáng 21/10, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã làm việc với lãnh đạo thành phố Đồng Hới, Quảng Bình về việc phối hợp với Công ty cổ phần Dược phẩm ECO và Công ty TNHH truyền hình cáp Sài Gòn Tourist hỗ trợ 350 triệu đồng giúp đỡ một số hộ nghèo sửa sang nhà cửa ổn định về chỗ ở.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết, Đồng Hới là mảnh đất kiên cường trong lửa đạn chiến tranh. Người dân nơi đây từng sẵn sàng dỡ nhà làm cầu, làm đường cho xe ra tiền tuyến. Hiện nay vẫn còn những hộ dân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, việc hỗ trợ của Bộ TT&TT cùng các nhà hảo tâm là nhằm góp phần giúp đỡ bà con có cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. 

Trong chuyến công tác tại Quảng Bình, trước đó vào chiều 20-10, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn và đoàn công tác của Bộ TT&TT phối hợp với lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ khánh thành Cụm Thông tin đối ngoại Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo, nhằm tăng cường nội dung thông tin, truyền thông về cơ sở, miền núi, vùng sâu, vùng xa và biên giới hải đảo.

Sông Lam
.
.
.