Bí thư TW Đảng Trương Hòa Bình tặng xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Bắc Kạn

Thứ Năm, 28/08/2014, 15:40
Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao đồng thời là Chủ tịch danh dự “Quỹ Bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số Báo CAND” vừa trao tặng 30 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bắc Kạn.

Ngày 27/8, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Cải cách tư pháp Trung ương do đồng chí Trương Hòa Bình - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh Bắc Kạn về việc thực hiện kết luận số 92-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện chiến lược cải cách tư pháp đến năm 2020.

Cũng trong chuyến công tác tại Bắc Kạn, sáng 27/8, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao đồng thời là Chủ tịch danh dự “Quỹ Bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số Báo CAND” đã tới trường THCS Bắc Kạn trao tặng 30 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bắc Kạn.

Đ/c Trương Hòa Bình tặng xe đạp cho học sinh tại Trường THCS Bắc Kạn.

Đây là 30 trong tổng số 200 xe đạp do Công ty AVG - Truyền hình An Viên tài trợ cho học sinh nghèo tại các địa phương trên cả nước thông qua “Quỹ Bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số Báo CAND”.

Trao tặng món quà đến với các em học sinh, đồng chí Trương Hòa Bình đề nghị các em cố gắng, nỗ lực hơn nữa khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ

Ngọc Ánh
.
.
.