Khởi động lại cây ATM gạo san sẻ yêu thương cho người dân khó khăn

Thứ Ba, 04/05/2021, 20:02
Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến đời sống người dân, Công an huyện Bến Lức, Long An phối hợp với UBND huyện Bến Lức đã khởi động lại chương trình cây ATM gạo, san sẻ khó khăn với người dân...


Ngày 4/5, tại Nhà văn hóa KP8, thị trấn Bến Lức, tỉnh Long An, Công an huyện Bến Lức và UBND thị trấn Bến Lức đã tổ chức chương trình phát gạo và tặng quà miễn phí cho 50 người dân nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 

Ngoài ra, Công an huyện Bến Lức và UBND huyện đã khởi động lại chương trình cây ATM gạo với phương châm “Nếu bạn cần, hãy đến lấy. Nếu bạn ổn, hãy nhường cho người khác. Nếu bạn có, hãy chung sức đóng góp thêm”.

Trao quà cho người dân gặp khó khăn.
Khởi động lại cây ATM gạo giúp người dân khó khăn vượt qua thời điểm dịch bệnh.

Đây là cây ATM cấp gạo miễn phí được khởi động lại để san sẻ những khó khăn đối với người dân trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến khó lường, gây ảnh hưởng đến đời sống của người dân trên địa bàn huyện. 

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, huyện Bến Lức sẽ duy trì 13 cây ATM gạo miễn phí tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

M.Đ
.
.
.