Bé gái 3 tuổi bị bệnh về máu

Thứ Năm, 30/06/2011, 11:13
Sinh My được khoảng 3 tháng thì bé bị sốt cao liên tục trong hơn 5 tháng, lúc đó mới phát hiện My có bệnh về máu và phải truyền máu thường xuyên để chữa trị cầm chừng đợi ghép tủy. Gia đình My sống nhờ vào cây lúa, giờ thêm bệnh của con khiến gia đình càng kiệt quệ.

Ở thôn Trung An, xã Cát Minh, huyện Phù Cát, Bình Định có gia đình anh chị Trần Văn Đang, 37 tuổi, vợ là chị Lê Thị Ngọc, 32 tuổi và con Trần Diễm My, 3 tuổi. Sau khi sinh cháu khoảng 3 tháng, cháu bị sốt cao liên tục trong hơn 5 tháng, cháu đã đến điều trị khắp các bệnh viện huyện, tỉnh về bệnh máu.

Theo bác sĩ nói, bệnh của cháu My phải có máu truyền thường xuyên để chữa trị cầm chừng, còn nếu có tiền phải vào thành phố xin ghép tủy, mà ghép tủy gia đình phải có tiền trên trăm triệu đồng.

Là gia đình nông dân, hoàn cảnh luôn khó khăn, sống hằng ngày chỉ dựa vào công sản xuất lúa của anh Đang, còn chị Ngọc thường xuyên ở bệnh viện chăm nuôi con, rất khó để có tiền sinh sống chứ chưa nói đến chữa bệnh cho con.

Rất mong sự chung tay giúp đỡ của các nhà hảo tâm để gia đình anh chị Trần Văn Đang có điều kiện chữa bệnh cho con. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo CAND, 66 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại: 043.9420595 hoặc địa chỉ trên

Trang Xuân Chi
.
.
.