Báo CAND hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho cán bộ Công an

Thứ Tư, 16/12/2015, 15:10
Ngày 16-12, Công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa do Báo Công an nhân dân hỗ trợ cho đồng chí Hạng A Sình - cán bộ Công an huyện Điện Biên Đông.


Đại úy Hạng A Sình đã có thời gian công tác, cống hiến lâu dài trong lực lượng Công an tỉnh Điện Biên, trong quá trình công tác, đồng chí luôn nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên gia đình lại có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cả gia đình 9 người gồm 4 thế hệ cùng sinh sống trong hai gian nhà gỗ đã xuống cấp tại tổ 10, thị trấn huyện Điện Biên Đông. Thu nhập của cả gia đình hầu như chỉ trông chờ vào nương rẫy và tiền lương của đồng chí nên cuộc sống rất khó khăn, vất vả.

Được sự ủy quyền của báo Công an nhân dân, Đại tá Nguyễn Xuân Kiêm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã trao số tiền hỗ trợ cho đồng chí Hạng A Sình.

Sau khi được báo Công an nhân dân hỗ trợ kinh phí là 50 triệu đồng, Công an tỉnh Điện Biên đã trao số tiền trên để hỗ trợ xây dựng một ngôi nhà tình nghĩa khang trang và rộng rãi hơn cho gia đình đồng chí Hạng A Sình.

Trong những năm gần đây, thông qua Công an tỉnh Điện Biên, báo Công an nhân dân đã có nhiều hoạt động tình nghĩa, từ thiện nhằm quyên góp, hỗ trợ kinh phí và trao nhiều phần quà có giá trị cho các gia đình chính sách và cán bộ chiến sĩ trong lực lượng Công an nhân dân; vùng đồng bào dân tộc thiểu số, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

Lê Hoàng
.
.
.