Báo CAND - Công ty Duy Lợi: Mang tết đến với hội viên nông dân gặp khó ở Tiền Giang

Thứ Bảy, 30/01/2016, 15:44
Thông qua Báo CAND, ông Lâm Tấn Lợi – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Duy Lợi (Công ty Duy Lợi, TP Hồ Chí Minh) gửi tặng 50 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hội viên nông dân gặp khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Sáng 30-1, Đoàn công tác XHTT Báo CAND do Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập Báo cùng Hội nông dân tỉnh Tiền Giang và chính quyền địa phương đã trao tận tay 60 phần quà ý nghĩa, do ông Lâm Tấn Lợi – Giám đốc Công ty Duy Lợi gửi đến các hội viên nông dân gặp khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn huyện Cai Lậy và thị xã Cai Lậy.

Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập Báo CAND trao quà tết cho các hội viên nông dân gặp khó ở Cai Lậy.

Từ sáng sớm, chị Trần Thị Luyến (ngụ ấp 5, xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy) dẫn theo con nhỏ đến hội trường thị xã Cai Lậy, chờ nhận quà tết của Báo CAND và Mạnh Thường Quân. “Ảnh đi làm, còn chị thì dẫn cháu đến đây. Nhận được quà tết mừng lắm. Ở quê nhiều gia đình còn gặp khó khăn, có khi tết cũng không sắm nổi phần quà trang trọng, ý nghĩa này”.

Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Tiền Giang trao quà tết cho các hội viên.
Những phần quà tết  thể hiện tình cảm, sự sẻ chia và tinh thần sâu sắc của Báo CAND và Mạnh Thường Quân.

Nhận phần quà tết từ tay Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập Báo CAND, anh Lê Văn Hùng (44 tuổi, ngụ huyện Cai Lậy) xúc động, nói lời cảm ơn: “Tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Báo CAND và Mạnh Thường Quân đã có phần quà ý nghĩa, giúp các hội viên nông dân và hộ nghèo có cái tết ấm áp, yêu thương. Cầm phần quà này về tới nhà, tụi nhỏ mừng lắm”.

Anh Lê Văn Hùng cười tươi khi nhận quà tết của Báo CAND và Công ty Duy Lợi.

Anh Hùng cho biết, gia đình anh thuộc diện hộ nghèo. Bản thân anh mưu sinh bằng nghề chạy xe ôm, mỗi ngày chỉ kiếm được vài chục ngàn đồng. Còn vợ thì nội trợ và chăn nuôi gia súc kiếm thêm thu nhập. “Nhà 5 miệng ăn, tui với bả và 3 đứa con còn phải chạy ăn từng bữa. Mấy bữa nữa tới tết, gia đình cũng chưa sắm sửa gì. Giờ nhận được quà tết vui lắm”, anh Hùng phấn khởi.

Đại tá Trần Kim Thẩm trao quà tết cho các hội viên và hộ nghèo ở Cai Lậy.
Tết ấm áp, sum vầy với các hội viên hội nông dân gặp khó và hộ nghèo ở Tiền Giang.

Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Tiền Giang chia sẻ: “Trong không khí xuân ấm áp, những phần quà tết của Báo CAND và Công ty Duy Lợi thật sự ý nghĩa với các hội viên nông dân còn gặp khó khăn. Những phần quà thể hiện tình cảm, sự sẻ chia và tinh thần sâu sắc của Báo CAND và Mạnh Thường Quân hỗ trợ cho các hội viên, người nghèo có một cái tết đầm ấp, sum vầy”, ông Quang bộc bạch.

Lạc Vinh
.
.
.