Báo CAND và NutiFood trao tặng sữa cho học sinh nghèo 2 tỉnh Bến Tre và Trà Vinh

Thứ Năm, 01/02/2018, 21:55
Ngày 1-2, Đoàn công tác xã hội từ thiện Báo CAND và đại diện Nhà tài trợ đã đến các trường mẫu giáo, tiểu học, trung tâm dưỡng lão của 2 tỉnh Bến Tre, Trà Vinh để trao tặng 500 thùng sữa NutiFood (36 hộp loại 200ml/thùng) đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Từ 5h sáng, Đoàn công tác xuất phát tại TP Hồ Chí Minh vượt hơn 100km để đến xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để trao 250 thùng sữa NutiFood đến tay học sinh điểm trường mẫu giáo Tân Hội và trường tiểu học Tân Hội. 

Đại diện Báo CAND, Nhà tài trợ trao tặng sữa NutiFood cho học sinh tại trường mẫu giáo Tân Hội (huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre).
Ông Lưu Quốc Cường đại diện cho Nhà tài trợ trao tặng sữa cho các em học sinh nghèo.
Thiếu tá Nguyễn Văn Bình, đại diện Báo CAND cùng ông Lưu Quốc Cường động viên các cháu nhỏ cố gắng học giỏi.

Chia sẻ những khó khăn của trường, cô Đoàn Thị Kim Oanh, Hiệu trưởng trường mẫu giáo Tân Hội cho biết, trường có 216 học sinh, đa phần là con em của những hộ gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn. Việc quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của con em còn hạn chế, đặt biệt sữa là thức uống dinh dưỡng mà hầu hết trẻ em ở vùng nông thôn cần bổ sung.

Thiếu tá Nguyễn Văn Bình gửi lời chúc tết đến chính quyền địa phương, thầy cô cùng các em học sinh tại các điểm trao tặng sữa.

Tại buổi trao tặng sữa, Thiếu tá Nguyễn Văn  Bình, Phó trưởng Cơ quan Đại diện Báo CAND tại TP Hồ Chí Minh gửi lời chúc mừng năm mới đến chính quyền địa phương, tập thể thầy cô và học sinh. Và mong rằng những hộp sữa sẽ góp thêm phần dinh dưỡng trong suất ăn của các em học sinh, từ đó nâng cao thể chất cũng như là động lực để các cháu nhỏ cố gắng học tập.

Đại diện Báo CAND, Công an tỉnh Trà Vinh, Nhà tài trợ, Chính quyền địa phương trao tặng 200 thùng sữa NutiFood cho các em học sinh tại trường mẫu giáo An Quảng Hữu (huyện Trà Cú, Trà Vinh).

Rời huyện Mỏ Cày Nam, Đoàn công tác tiếp tục di chuyển về tỉnh Trà Vinh phối hợp cùng Công an tỉnh này trao 200 thùng sữa cho học sinh trường mẫu giáo An Quảng Hữu (xã An Quảng Hữu, huyện Trà Cú) và 50 thùng sữa cho học sinh của trường mầm non Nguyễn Hiền (phường 9, TP Trà Vinh) và Nhà dưỡng lão  - Chùa Liên Bửu.

Thượng tá Huỳnh Thanh Triều, Phó Trưởng phòng Công tác Chính trị Công an tỉnh Trà Vinh cùng Thiếu tá Nguyễn Văn Bình trao tặng sữa cho các em học sinh nghèo.
Thiếu tá Nguyễn Văn Bình, Đại diện Báo CAND động viên các em học sinh ở xã An Quảng Hữu cố gắng chăm ngoan, học tốt.

Tổng số kinh phí thực hiện chương trình hơn 70 triệu đồng, với 500 thùng sữa được Đại diện Báo CAND và Nhà tài trợ trao tận tay cho các em học sinh. 

Ông Trần Trường Sơn, Phó Chủ tịch UBND xã An Quảng Hữu cho biết: “Nhờ có Báo CAND và Công ty NutiFood quan tâm, mà các cháu nhỏ được nhận những thùng sữa đầy dinh dưỡng. Đây là niềm vui cho các bé và cũng là sự chia sẻ giúp chính quyền địa phương và phụ huynh giảm gánh nặng trong việc chăm lo sức khỏe dinh dưỡng cho con em trên địa bàn”.

Đại diện Báo CAND, Công an tỉnh Trà Vinh, Nhà tài trợ trao 50 thùng sữa NutiFood cho trường mầm non Nguyễn Hiền và Nhà dưỡng lão - Chùa Liên Bửu (TP Trà Vinh).

Trần Lĩnh
.
.
.