Báo CAND hỗ trợ 3 triệu đồng cho chiến sĩ bị thương khi phá án ma túy

Thứ Năm, 06/11/2014, 22:47
Ngày 6/11, Văn phòng Báo CAND – Chuyên đề ANTG tại Cần Thơ, đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 3.000.000 đồng hỗ trợ cho Trung sĩ Nguyễn Thanh Quân, chiến sỹ Đội CSĐT TP về ma tuý, Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long). Đây là số tiền được trích từ quỹ hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân bị thương, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ của Báo CAND – Chuyên đề ANTG do Công ty Motorola Solutions tài trợ.

Trước đó, ngày 3/11, Phòng CSĐT TP về ma túy Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an TP Vĩnh Long bắt giữ đối tượng trong chuyên án ma tuý có qui mô lớn của tỉnh. Trong lúc tham gia bắt giữ đối tượng, không may chiến sĩ Nguyễn Thanh Quân bị thương ở cánh tay trái. Mặc dù vết thương khá đau nhưng anh vẫn quyết tâm bắt giữ, không để đối tượng tẩu thoát. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, anh được đưa đến Bệnh xá Công an tỉnh chữa trị vết thương.

Ngay khi xảy ra sự việc, thừa lệnh Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao quà của Ban Giám đốc cho Trung sĩ Nguyễn Thanh Quân.

PV Báo CAND – Chuyên đề ANTG trao tiền hỗ trợ cho Trung sĩ Nguyễn Thanh Quân.

Hiện sức khỏe của Trung sĩ Nguyễn Thanh Quân đã tạm ổn định. Được sự đồng ý của Bệnh xá Công an tỉnh, ngày 5-11, trung sĩ Quân đã xin về nhà dưỡng bệnh, điều trị ngoại trú để tiện chăm sóc gia đình. Được biết, hoàn cảnh gia đình của Trung sĩ Quân rất neo đơn, cha bị bệnh tai biến gần 7 năm nay, còn mẹ đã cao tuổi không còn khả năng lao động.

Trước đây, Quân từng là chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong CAND. Sau khi xuất ngũ, Quân đăng ký dự thi vào Trường trung cấp CSND III (Bộ Công an) và vừa tốt nghiệp vào tháng 10-2014. Sau đó, trung sĩ Quân được bố trí về nhận công tác tại Đội CSĐT TP về ma túy, Công an TP Vĩnh Long.

Tinh thần dũng cảm, kiên quyết tấn công tội phạm của chiến sĩ  Nguyễn Thanh Quân rất xứng đáng để tuổi trẻ Công an tỉnh nhà học tập và noi theo

Văn Vĩnh
.
.
.