Báo An ninh Thủ đô hỗ trợ nuôi dưỡng 2 con Đại úy Nguyễn Văn Út

Thứ Hai, 11/04/2011, 10:43
Ngày 10/4, Báo An ninh Thủ đô đã tổ chức trao tiền hỗ trợ nuôi dưỡng 2 cháu Nguyễn Đăng Huy và Nguyễn Đăng Minh, con trai Đại úy Nguyễn Văn Út, cán bộ Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.
>>Tin thêm về vụ “Nổ lựu đạn do nhân dân giao nộp tại trụ sở Công an phường”

Ngày 28/8/2010, trong khi thực hiện công tác thu hồi vũ khí, vật liệu nổ tại trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa, Đại úy Nguyễn Văn Út đã hy sinh, để lại vợ và 2 con thơ, cháu lớn mới 39 tháng và cháu bé 18 tháng tuổi.

Chia sẻ và cảm thông với nỗi đau thương, mất mát của gia đình Đại úy Nguyễn Văn Út, Ban biên tập Báo An ninh Thủ đô đã quyết định trích từ Quỹ "Bầu ơi thương lấy bí cùng" của đơn vị, số tiền hỗ trợ nuôi dưỡng 2 con trai Đại úy Nguyễn Văn Út (mỗi cháu 500.000 đồng/tháng) từ nay cho tới lúc trưởng thành.

Cảm động trước nghĩa cử của Ban biên tập, cán bộ và chiến sĩ Báo An ninh Thủ đô, chị Nguyễn Thị Hợp, vợ Đại úy Nguyễn Văn Út bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến tập thể Báo và hứa sẽ nuôi dạy các con khôn lớn, xứng đáng với sự hy sinh của Đại úy Nguyễn Văn Út…

B.B.
.
.
.