Bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho chiến sĩ Cục An ninh Tây Nguyên

Thứ Bảy, 25/01/2014, 22:20
Cục An ninh Tây Nguyên vừa phối hợp với Ban Chỉ đạo Tây Nguyên tổ chức lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho đồng chí Y Giêng Knul, cán bộ Phòng 3, Cục An ninh Tây Nguyên, tại Buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lăk.

Hưởng ứng cuộc vận động “Vì người nghèo” do Ủy ban TW MTTQ Việt Nam phát động, với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên và Cục An ninh Tây Nguyên đã tranh thủ sự ủng hộ kinh phí của các đơn vị hảo tâm để xây dựng nhà tình thương, mái ấm đồng đội cho đồng bào các dân tộc Tây Nguyên và cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên Tây Nguyên và các tỉnh phụ cận.

Ngày 23/1/2014, Cục An ninh Tây Nguyên phối hợp với Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã tổ chức lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho đồng chí Y Giêng Knul, cán bộ Phòng 3, Cục An ninh Tây Nguyên, tại Buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lăk. Đồng chí Y Giêng Knul có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mất sớm, mẹ không có công việc làm ổn định, gia đình đông anh em, có 1 em trai bị bệnh nặng, thường xuyên phải điều trị tại Bệnh viện...

Đại diện Cục An ninh Tây Nguyên, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, chính quyền địa phương tại lễ bàn giao nhà “Nghĩa tình đồng đội”.

Căn nhà được xây dựng có diện tích là 55m2, với tổng số tiền 130 triệu đồng, trong đó, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên và Cục An ninh Tây Nguyên đóng góp 60 triệu đồng. Ngoài ra, Hội phụ nữ Cục An ninh Tây Nguyên tặng 1 tivi 21 inch, Công an huyện Cư Mgar và tập thể CBCS Phòng 3 tặng một số vật dụng cần thiết trong sinh hoạt để vợ chồng đồng chí Y Giêng ổn định cuộc sống.

Đại diện chính quyền địa phương và gia đình đồng chí Y Giêng đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc khi nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, đồng chí Y Giêng cho biết sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời, vận động người thân, bà con dân tộc thiểu số trong buôn chấp hành đúng chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước

Tin, ảnh: Thúy Ksơr, S.Tùng
.
.
.