AIA Việt Nam trao tặng 90 xe đạp cho trẻ em nghèo

Thứ Bảy, 14/06/2014, 13:46
Sáng ngày 13/6/2014, tại Hội trường UBND quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam với sự Hỗ trợ của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội, Ủy ban Nhân dân, Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Thành phố đã phát động Chương trình ‘’Hành trình cuộc sống’’ (Real Life Journey) với mục đích gây quỹ mua xe đạp tặng cho trẻ em nghèo hiếu học.

Tại buổi lễ này, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Thành phố Đà Nẵng, AIA Việt Nam đã trao tặng 50 chiếc xe đạp (mỗi xe có giá trị 1,7 triệu đồng) cho trẻ em nghèo của Thành phố Đà Nẵng và thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Quảng Nam AIA Việt nam cũng trao tặng 40 xe đạp cho trẻ em nghèo của tỉnh Quảng Nam.

Hành trình cuộc sống’’ là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam tổ chức tại 12 tỉnh, thành trong cả nước theo lộ trình từ Bắc vào Nam. Chương trình được sự phối hợp của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, chính quyền và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh thành.

Đại diện AIA Việt Nam trao tấm séc tượng trưng 40 xe đạp cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Nam.

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark cho biết “Phát động Chương trình Hành trình cuộc sống, AIA mong muốn góp phần giúp học sinh nghèo Việt Nam rút ngắn khoảng cách đến trường, tiếp tục con đường học vấn để có một tương lai tươi sáng hơn”.

Chiều cùng ngày, AIA Việt Nam tiếp tục tổ chức Ngày hội mang tên “Khỏe cùng AIA" tại tại khách sạn Tre xanh, 158 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Chương trình nhằm mục đích giúp cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Những chiếc xe đạp này được trao cho trẻ em nghèo thành phố Đà Nẵng.

Với phương châm Khỏe hôm nay – vững ngày mai, Ngày hội “Khỏe cùng AIA” được thiết kế với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích bao gồm Chương trình khám sức khỏe cơ bản với sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tư vấn về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Cao Hồng
.
.
.