100 phần quà Xuân đến với trẻ bệnh viện Nhi đồng 1 TP. HCM

Thứ Năm, 08/02/2018, 19:18
Tiếp tục hành trình sẻ chia “Tết vì người nghèo”, chiều 8-2-2018, Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập Báo CAND cùng đoàn công tác đã tới thăm và trao quà Tết cho các bệnh Nhi tại Bệnh viện (BV) Nhi đồng 1 TP HCM vì bệnh tật mà không có điều kiện về quê ăn Tết với gia đình. Đi cùng đoàn có ông Lưu Quốc Cường-Giám đốc công ty Dây điện Lập Quyền cùng 100 phần quà đoàn mang theo gửi tới các bệnh nhi


ThS.BS Đinh Thạc-Trưởng phòng công tác xã hội của BV Nhi Đồng 1 cho biết, Tết Mậu Tuất -2018 năm nay, BV Nhi Đồng 1 có khoảng 700 em phải ở lại BV tiếp tục điều trị. Nhiều em bệnh nặng tập trung ở các khoa hô hấp, khoa Tiêu hóa, Khoa Sốt xuất huyết và Khoa Chấn thương Chỉnh hình.

    

Những hình ảnh xúc động, ấm áp tình người tại buổi trao quà Xuân cho bệnh  nhi và thân nhân tại BV Nhi đồng 1 TP.HCM chiều 8-2

Đại tá Trần Kim Thẩm chia sẻ: Cứ mỗi năm vào dịp Tết, Ban Biên tập và các anh chị em phóng viên trong Báo CAND lại có một hoạt động đều đặn đó là vận động các chủ doanh nghiệp, các Mạnh Thường Quân ủng hộ bà con có hoàn cảnh kinh tế còn khó khăn, diện gia đình neo đơn, chính sách, đặc biệt là những trường hợp bệnh nhi vì điều kiện bệnh nặng mà không có điều kiện về quê ăn Tết. 

Chương trình mong muốn ngày càng giúp đỡ được nhiều hơn nữa những trường hợp bệnh Nhi có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật có được động viên tinh thần trong những ngày Xuân. Giúp cha mẹ các em thêm tinh thần lạc quan, chăm sóc, động viên con vượt qua mọi bệnh tật. Dịp này đoàn mang theo 100 phần quà của các doanh nghiệp ( mỗi phần là 500.000 đồng) gửi tới cho các bệnh nhi đang nằm điều trị tại đây. Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang nặng tình cảm của Ban Biên tập, của PV, CBCNV Báo CAND và các doanh nghiệp chung một tấm lòng hướng về cộng đồng. 


Huyền Nga
.
.
.